Þetta eru góð tíðindi

Á framboðsfundum fyrir samfylkinguna í NV í gærkv. kom skýrt fram sú krafa, sem endurspeglar sennilega vilja ansi margra landsmanna um þessar mundir, að halda sjálfstæðisflokknum frá völdum eftir kosningar.

Samkv. síðustu skoðanakönnunum mun núverandi ríkistjórn halda velli og eru það verulega góð tíðindi.

Við þurfum vinstri stjórn til að taka til eftir ógnar(ó)stjórn íhaldsins síðustu 18 ár.

Góðar stundir.


mbl.is Ríkisstjórnin fengi meirihluta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Sæll félagi! Ég styð þig, gangi þér vel.

Við þekkjumst ekki vel en ég þekki Sigrúnu vel og treysti henni.

Einar á þing!

kv. Gummi

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 27.2.2009 kl. 23:46

2 Smámynd: Einar Ben

Takk fyrir Gummi.

kv.

Einar Ben, 28.2.2009 kl. 00:38

3 identicon

Ég styð þig elsku Einar minn og gangi þér vel í kvöld. (ég veit þér gengur vel) Tengdó.

Magnea Móberg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 20:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband